? ??????????????????? ????Easy Install Instructions:???1. Copy the Code??2. Log in to your Blogger account
and go to "Manage Layout" from the Blogger Dashboard??3. Click on the "Edit HTML" tab.??4. Delete the code already in the "Edit Template" box and paste the new code in.??5. Click "Save Template" CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS ?

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

การใส่ลักษณะพิเศษให้กับตัวอักษร

http://www.comnetsite.com/word-tech.php
เมื่อเราได้ทำการสร้างสรรค์รูปแบบตัวอักษรของเรา ให้มีรูปแบบอักษรที่สวยงามแล้ว แต่ในบางครั้งเราต้องที่จะเพิ่มลักษณณะพิเศษให้กับเอกสารของเราซึ่งเราไม่ต้องเสียเวลาไปทำในโปรแกรมอื่นๆลองดูนะครับ
1.ทำการดาร์กเมาส์เลือกข้อความที่คุณต้องการจากครั้งที่แล้วเราเข้าที่เมนูคราวนี้เรามาลองคลิกขวาแล้วค ลิกเลือกแบบอักษร


2.เลือกแท็บสร้างลักษณะพิเศษให้ข้อความ
3.ลองคลิกเลือกข้อความระยิบระยับ แล้วคลิกเลือก ตกลง รูปแบบอักษรก็จะทำการเปลี่ยนไปตามที่คุณต้องการลองทำกันดูนะครับแต่ต้องดูให้เหมาะสมกับงานด้วยนะครับ

0 ความคิดเห็น: