? ??????????????????? ????Easy Install Instructions:???1. Copy the Code??2. Log in to your Blogger account
and go to "Manage Layout" from the Blogger Dashboard??3. Click on the "Edit HTML" tab.??4. Delete the code already in the "Edit Template" box and paste the new code in.??5. Click "Save Template" CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS ?

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

การจัดรูป

http://www.comnetsite.com/word-tech.php
เมื่อเรานำรูปที่เราแทรกมาวางในเนื้อหาที่เราพิมพ์เราก็ต้องการจัดวางรูปในตำแหน่งที่เราต้องการ
1. ถ้ายังไม่มีแถบเครื่องมือให้คลิกที่ "มุมมอง > แถบเครื่องมือ > WordArt" แถบเครื่องมือ > WordArt"">


2. เมนูจะอยู่ด้านบนเลือกตามตัวอย่างว่าเราต้องการให้รูปที่จะแทรกอยู่ส่วนไหนของเนื้อหาที่พิมพ์

3. เราสามารถจัดแต่งหรือหมุนรูปให้ได้ตำแหน่งที่ต้องการได้

0 ความคิดเห็น: