? ??????????????????? ????Easy Install Instructions:???1. Copy the Code??2. Log in to your Blogger account
and go to "Manage Layout" from the Blogger Dashboard??3. Click on the "Edit HTML" tab.??4. Delete the code already in the "Edit Template" box and paste the new code in.??5. Click "Save Template" CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS ?

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

การตั้งค่าหน้ากระดาษ

http://www.comnetsite.com/word-tech.php
1. เมื่อเราต้องการจัดเอกสารที่เราต้องการสร้างขึ้นให้มีการจัดวางตำแหน่งของ ข้อความในเอกสารเหมาะสมกับที่เราต้องการนั้นเราสามารถทำได้โดยเลือกที่เมนูแฟ้ม/ ตั้งค่าหน้ากระดาษ

2. หลังจากนั้นจะปรากฏกรอบคำสั้งที่ใช้งานโดยสามารถปรับต้องระยะขอบหน้า หลัง ข้างบน ข้างล่าง ขอบเย็บกระดาษ การจัดวางแนวเอกสาร

3. หลังจากกำหนดค่าต่างๆ ตามที่เราต้องการแล้วให้ทำการคลิกที่ ตกลง แต่ถ้าเรามีความต้องการที่จะให้ค่่าที่เรากำหนดใช้กับทุกเอกสารที่เราสร้างขึ้นใหม่ก็ให้คลิก ค่าเริ่มต้น ก็จะเป็นการกำหนดเอกสารเบื้องต้นให้ตรงกับการใช้งานของเรา

0 ความคิดเห็น: