? ??????????????????? ????Easy Install Instructions:???1. Copy the Code??2. Log in to your Blogger account
and go to "Manage Layout" from the Blogger Dashboard??3. Click on the "Edit HTML" tab.??4. Delete the code already in the "Edit Template" box and paste the new code in.??5. Click "Save Template" CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS ?

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

การใช้ทาสก์เพน(Task Pane)

http://www.comnetsite.com/word-tech.php
ทาสก์เพน หรือแถบงาน คือส่วนประกอบใหม่ของ Office 2003 ที่ชวยการทำงานบางอย่างให้ง่าย เช่นการเปิดไฟล์ หรือการสร้างไฟล์ใหม่ ซึ่งจะคลิกสั่งได้ตลิดเวลาโดยไม่ต้องใช้เมนู เป็นต้น ซึ่งตามปกตินั้นจะมีทาสก์เพนที่ทุกโปรแกรมใน Office ที่มีเหมือนกันก็คือ

Getting Started (เริ่มต้น) เริ่มต้นทำงานกับโปรแกรม เช่นติดต่อกับ Office Online สร้างเอกสารใหม่ หรือเปิดเอกสารที่เคยใช้งานไปล่าสุด
Help (วิธีใช้) คนหาความช่วยเหลือ,ฝึกอบรมออนไลน์ หรือดาวน์โหลด
Clip Art (แทรกภาพตัดปะ) ใช้ใส่รูปภาพ เสียง ภาพเคลื่อนไหว เข้าไปในไฟล์งานของคุณ โดยสามารถหาภาพตัดปะจากคำสำคัญ หรือคีเวิร์ดของภาพตัดปะนั้นๆ
Research (การวิจัย) ค้นคำเหมือนหรือคำที่มีความหมายเดียวกัน
Clipboard(คลิปบอร์ด) ใช้เก็บข้อมูลจากการ Cut หรือ Copy ได้ถึง 24 ชุด ไว้ให้เลือก Paste ได้ตามต้องการ
New Document(เอกสารใหม่) สำหรับสร้างเอกสารใหม่ใน word เปิดไฟล์เก่า แสดงไฟล์ที่เปิดใช้ล่าสุด หรือสร้างไฟล์ใหม่จากต้นแบบ(template)
นอกเหนือจากทาสก์เพนข้างต้น ในแต่ละโปรแกรมก็จะมีทาสก์เพนที่ใช้เฉพาะในโปรแกรมนั้นๆ เช่นลักษณะและรูปแบบใน Word ใช้ตกแต่งรูปแบบ และข้อความหรือย่อหน้าเป็นต้น

0 ความคิดเห็น: