? ??????????????????? ????Easy Install Instructions:???1. Copy the Code??2. Log in to your Blogger account
and go to "Manage Layout" from the Blogger Dashboard??3. Click on the "Edit HTML" tab.??4. Delete the code already in the "Edit Template" box and paste the new code in.??5. Click "Save Template" CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS ?

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

การใช้คลิปบอร์ด

http://www.comnetsite.com/word-tech.php
1.เมื่อเรามีความจำเป็นต้องการใช้คลิปบอร์ดที่เรา ทำการคัดลอกไว้ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะถูกนำไปวางในคลิปบอร์ดซึ่งปกติเมื่อเราทำ การวางโปรแกรมก็จะทำการวางคลิปล่าสุด แต่ในที่นี้เราจะสามารถเลือกคลิปที่เราต้องการย้อนหลังได้ ให้ท่านทำการเลือกเมนู แก้ไข/Officeคลิปบอร์ด

2.หลังจากนั้นจะปรากฏ หน้าต่างเพิ่มขึ้นมาทางขวามือของโปรแกรมโดยจะแสดงคลิปทั้งหมดที่มีอยู่


3. วิธีการใช้งานคือทำการคลิกเลือกคลิปที่ต้องการใช้ ซึ่งจะปรากฏเมนูตามรูปให้ วางหรือลบ




4. เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถเลือกวางคลิปของท่านได้ตามความต้องการ

0 ความคิดเห็น: